Home HEALTH પુરુષોએ પોતાની મર્દાનગી વધારવા દરરોજ આ વસ્તુઓનું સેવન કરવું જોઈએ, જાણી લો

પુરુષોએ પોતાની મર્દાનગી વધારવા દરરોજ આ વસ્તુઓનું સેવન કરવું જોઈએ, જાણી લો

4294

ટેસ્ટોસ્ટેરોન પુરુષોમાં જોવા મળતું સેક્સ હોર્મોન છે. આ હોર્મોન પ્રજનન, જાતીય કાર્ય, હાડકાં અને સ્નાયુઓના સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. ઉંમર સાથે, ટેસ્ટોસ્ટેરોનનું સ્તર પણ ઘટે છે. કેટલીક તબીબી પરિસ્થિતિઓ અથવા ખરાબ જીવનશૈલી પણ આ હોર્મોનને અસર કરે છે. આરોગ્ય નિષ્ણાતો કહે છે કે અમુક ખાદ્ય પદાર્થો ટેસ્ટોસ્ટેરોનના ઉત્પાદનનું સ્તર વધારવા માટે કામ કરે છે.

ટેસ્ટોસ્ટેરોન પુરુષોમાં જોવા મળતું સેક્સ હોર્મોન છે. આ હોર્મોન પ્રજનન, જાતીય કાર્ય, હાડકાં અને સ્નાયુઓના સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. ઉંમર સાથે, ટેસ્ટોસ્ટેરોનનું સ્તર પણ ઘટે છે. કેટલીક તબીબી પરિસ્થિતિઓ અથવા ખરાબ જીવનશૈલી પણ આ હોર્મોનને અસર કરે છે. આરોગ્ય નિષ્ણાતો કહે છે કે અમુક ખાદ્ય પદાર્થો ટેસ્ટોસ્ટેરોનના ઉત્પાદનનું સ્તર વધારવા માટે કામ કરે છે.

ટુના માછલી – ટુના માછલીમાં વિટામિન ડી મોટી માત્રામાં જોવા મળે છે અને તે ટેસ્ટોસ્ટેરોનના ઉત્પાદન માટે જરૂરી છે. ટુના માછલી હૃદય માટે ખૂબ જ સારી છે. તેમાં ઘણું પ્રોટીન અને ખૂબ ઓછી કેલરી હોય છે. આ માછલી કુદરતી રીતે ટેસ્ટોસ્ટેરોન વધારવાનું કામ કરે છે. આ સિવાય સ salલ્મોન, સારડીન અને શેલ ફિશ પણ ટેસ્ટોસ્ટેરોન વધારવાનું કામ કરે છે. તમે તેને અઠવાડિયામાં 2-3 વખત ખાઈ શકો છો.

વિટામિન ડી સાથે ઓછી ચરબીવાળું દૂધ – દૂધ પ્રોટીન અને કેલ્શિયમનો ઉત્તમ સ્ત્રોત છે. હાડકાં મજબૂત કરવા ઉપરાંત, તે પુરુષોમાં ટેસ્ટોસ્ટેરોન વધારવાનું પણ કામ કરે છે. ધ્યાનમાં રાખો કે તમે વિટામિન ડીથી સમૃદ્ધ દૂધ પસંદ કરો. ઓછી ચરબીવાળું મિલ્ક દૂધ વધુ સારો વિકલ્પ છે. તેમાં આખા દૂધ જેવા જ પોષક તત્વો છે.

ઇંડા જરદી- ઇંડા જરદીમાં વિટામિન ડી પણ ઘણું હોય છે. જોકે, તે કોલેસ્ટ્રોલને અમુક અંશે વધારવાનું પણ કામ કરે છે, પરંતુ ઇંડાની જરદીમાં સફેદ ભાગ કરતાં વધુ પોષક તત્વો જોવા મળે છે. ઇંડા જરદી ઓછી ટેસ્ટોસ્ટેરોન વધારે છે. આરોગ્ય નિષ્ણાતોનું કહેવું છે કે જો તમને પહેલાથી જ કોલેસ્ટ્રોલની સમસ્યા ન હોય તો તમે આત્મવિશ્વાસ સાથે દરરોજ એક આખું ઈંડું ખાઈ શકો છો.

ફોર્ટિફાઇડ અનાજ- પ્રોટીનથી સમૃદ્ધ હોવા ઉપરાંત, ઇંડા લો ટેસ્ટોસ્ટેરોનની સમસ્યામાં પણ મદદ કરે છે. જો કે, જો તમને કોલેસ્ટ્રોલની સમસ્યા હોય, તો તમે તમારા આહારમાં ફોર્ટિફાઇડ અનાજ શામેલ કરી શકો છો. કેટલાક ફોર્ટિફાઇડ અનાજ વિટામિન ડીથી સમૃદ્ધ છે. સવારનો નાસ્તો ફોર્ટિફાઇડ અનાજ ખાવાથી શરૂ કરો. આ તમારા ટેસ્ટોસ્ટેરોનના સ્તરમાં પણ વધારો કરશે.

કઠોળ- જ્યારે પણ પુરુષોના હોર્મોન્સને લગતી કોઈ સમસ્યા વિશે વાત થાય છે ત્યારે સમાધાન તરીકે કઠોળનું નામ સૌથી પહેલા આવે છે. કઠોળ પુરુષો માટે ઘણી રીતે ફાયદાકારક છે. કઠોળ, જેમ કે ચણા, દાળ અને બેકડ બીન્સ, બધાને ઝીંકના સારા સ્રોત માનવામાં આવે છે. ટેસ્ટોસ્ટેરોન વધારવાની સાથે, ફાઇબર અને પ્રોટીન પણ શરીરમાં પુષ્કળ પ્રમાણમાં પહોંચે છે. તે હૃદયની બીમારીઓ સામે પણ રક્ષણ આપે છે.