Home HEALTH ડાયાબિટીશના દર્દીઓએ ભૂલથી પણ આ વસ્તુઓ ન ખાવી જોઈએ, વધી શકે છે...

ડાયાબિટીશના દર્દીઓએ ભૂલથી પણ આ વસ્તુઓ ન ખાવી જોઈએ, વધી શકે છે સુગર લેવલ

3656

ડાયાબિટીસના દર્દીઓને ઓછી ગ્લાયકેમિક ઇન્ડેક્સવાળી વસ્તુઓ ખાવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. ગ્લાયકેમિક ઇન્ડેક્સ એ ખોરાકને રેટિંગ આપવાની પદ્ધતિ છે. 1 થી 100 નો સ્કોર સૂચવે છે કે કઈ ખાદ્ય વસ્તુ તમારા બ્લડ સુગરનું સ્તર ઝડપથી વધારી શકે છે.

નિષ્ણાતોના મતે, ડાયાબિટીસના દર્દીઓ પાસે મર્યાદિત ખોરાકના વિકલ્પો હોય છે, પરંતુ તેની એક સારી બાબત એ છે કે તમે ખોરાકમાં પોષક તત્વો અને કેટલી માત્રામાં અને તમારા માટે આરોગ્યપ્રદ વસ્તુઓ વિશે વધુ સભાન છો. માત્ર પસંદ કરો. જો ડાયાબિટીસના દર્દીઓ આહાર, નિયમિત કસરત અને જીવનશૈલી પર ધ્યાન આપે તો તેને ઘણી હદ સુધી નિયંત્રિત કરી શકાય છે.

ઘણી વખત ડાયાબિટીસના દર્દીઓ ફળ ખાવાનું ટાળવા લાગે છે. ઘણા ફળોમાં ગ્લાયકેમિક ઇન્ડેક્સની માત્રા ઓછી હોય છે, પરંતુ તે પછી પણ, તે સ્વાદમાં મીઠી છે અને તે બ્લડ સુગર લેવલને વધારી શકે છે તે વિચારીને તેઓ તેને નિયમિતપણે ખાતા નથી. નિષ્ણાતોના મતે, આ એક પ્રકારની માન્યતા છે કે ડાયાબિટીસના દર્દીઓ અથવા કિડનીના દર્દીઓ ફળો ખાઈ શકતા નથી.

આહાર વિશે વાત કરીએ તો, ડાયાબિટીસના દર્દીઓને ઓછી ગ્લાયકેમિક ઇન્ડેક્સવાળી વસ્તુઓ ખાવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. ગ્લાયકેમિક ઇન્ડેક્સ એ ખોરાકને રેટિંગ આપવાની પદ્ધતિ છે. 1 થી 100 નો સ્કોર સૂચવે છે કે કઈ ખાદ્ય વસ્તુ તમારા બ્લડ સુગરનું સ્તર ઝડપથી વધારી શકે છે. ઓછી ગ્લાયકેમિક ઇન્ડેક્સ ધરાવતી ખાદ્ય વસ્તુઓ ધીમે ધીમે શોષાય છે. બીજી તરફ, જે વસ્તુઓમાં હાઈ ગ્લાયસેમિક ઈન્ડેક્સ હોય છે તે ખાવાથી શુગર લેવલ ઝડપથી વધે છે. ઘણા એવા ફળ છે, જેમાં ગ્લાયકેમિક ઇન્ડેક્સ ઓછો હોય છે અને ડાયાબિટીસના દર્દીઓ પણ આ ફળો ખાઈ શકે છે.